Vượt Qua Nổi Sợ Và Vượt Chính Mình

  • Home
  • Vượt Qua Nổi Sợ Và Vượt Chính Mình
Ms Thuỷ Nguyễn

Vượt Qua Nổi Sợ Và Vượt Chính Mình

2 Tháng Tám, 2018 Nguyễn Thị Kim Ngân Comments Off

Dự án : 99675421
Người thực hiện: Nguyễn Thị Kim Ngân
Media:
Lê Thị Hồng
Phan Minh Hiếu
Vận đơn:
Nguyễn Phi Thiên
Đặng Duy Khải
Báo cáo:
Trần Thị Cẩm Thu

Tôi đã rất tự hào khi chiến thắng bản thân trong lần đầu được giao dự án maketing bất động sản. Ban đầu, tôi hoàn toàn bất tỉnh về lĩnh vực này và cảm thấy lo lắng về khả năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, nhờ vào sự hỗ trợ của đồng đội và sự tập trung chăm chỉ của mình, tôi đã hoàn thành dự án một cách thành công.

Việc đạt được mục tiêu đã giúp tôi tin tưởng vào khả năng của bản thân và hiểu rõ hơn về quá trình thực hiện dự án maketing bất động sản. Tôi đã học được cách xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, thiết lập chiến lược marketing hiệu quả và đưa ra các kế hoạch triển khai thích hợp.

Tôi cảm thấy rất tự hào về bản thân khi có thể đóng góp cho thành công của dự án và giúp đưa sản phẩm đến với khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, tôi cũng nhận thấy tầm quan trọng của sự hợp tác và trao đổi thông tin với đồng đội, để đạt được kết quả tốt nhất cho dự án.

Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và học hỏi để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực maketing bất động sản và đóng góp cho sự phát triển của ngành này.

Đà Lạt ngày: 02/08/2018

Nguyễn Thị Kim Ngân