Một số tấm gương tiêu biểu trong nghành bất động sản

  • Home
  • Một số tấm gương tiêu biểu trong nghành bất động sản

Một số tấm gương tiêu biểu trong nghành bất động sản

22 Tháng Tư, 2022 Nguyễn Đăng Dũng Comments Off

Trong ngành môi giới bất động sản, có nhiều tấm gương thành công đáng ngưỡng mộ. Dưới đây là một số tấm gương tiêu biểu:

Dương Thị Kim Chi – Chủ tịch Công ty BĐS Savills Việt Nam: Bà Chi là một trong những người đầu tiên đưa ra chiến lược tiếp cận khách hàng thông qua dịch vụ cao cấp và tập trung vào khách hàng nước ngoài.

 

Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM: Ông Châu là một trong những người đóng góp lớn trong việc tạo ra chính sách và luật pháp để phát triển ngành bất động sản ở Việt Nam. Ông cũng là chủ tịch của Công ty BĐS Hội Tụ.

Nguyễn Xuân Quang – Tổng Giám đốc Công ty BĐS Alphanam: Ông Quang đã thành công trong việc quản lý, phát triển và triển khai các dự án bất động sản của Alphanam. Công ty của ông đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được tin tưởng trong ngành bất động sản.

Nguyễn Trần Nam – Tổng Giám đốc Công ty BĐS Vingroup: Ông Nam đã có những đóng góp lớn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Vingroup trên thị trường bất động sản. Các dự án của Vingroup đã trở thành những điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Đào Huy Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty BĐS Sài Gòn Land: Ông Hoàng đã thành công trong việc triển khai nhiều dự án bất động sản lớn và đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư. Sài Gòn Land cũng là một trong những thương hiệu uy tín trong ngành bất động sản ở Việt Nam.

Đây chỉ là một số tấm gương tiêu biểu, tuy nhiên, còn rất nhiều những cá nhân và doanh nghiệp khác trong ngành môi giới bất động sản đã đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành này.

 

Sáng 22/4/2022
Nguyễn Đăng Dũng